วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

มาม่า ทุ่มงบจัดแคมเปญใหญ่ “มาม่า My Favorite” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาและพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด ตอกย้ำรสชาติหลากหลาย เติมความสดใส เจาะกลุ่มวัยรุ่น

มาม่า ชูกลยุทธ์บุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ต่อยอดความอร่อยและได้ประโยชน์ด้วยการจัดแคมเปญ “มาม่า My Favorite” ครั้งแรกของการค้นหารสชาติถูกใจกับพรีเซ็นเตอร์ใหม่ทั้ง 5 คนจากเวทีเดอะสตาร์ 7 เตรียมแผนสื่อสารทุกช่องทาง หวังสร้างการรับรู้ถึงรสชาติที่หลากหลาย เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น เผยปี 54 ตั้งเป้าเติบโต 10 %             นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มาม่าให้ความสำคัญกับนโยบายด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องรสชาติความอร่อย การเพิ่มเติมคุณประโยชน์ และขยายกลุ่มสินค้าให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยปัจจุบันแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ เส้นเหลือง 20 รสชาติ เส้นขาว 7 รสชาติ โจ๊กและข้าวต้มอีก 5 รสชาติ นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้มาม่าประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาดที่ครองใจผู้บริโภค โดยมียอดขายในช่วง 3 ไตรมาสของปี 2554 เติบโตขึ้น 10  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม