วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

VIX เปิดตัวแบรนด์ใหม่พร้อมโซลูชั่นเทคโนโลยีติดตามตัวไร้สายแบบครบวงจร

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย 4 ต.ค. มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชันแนล – เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์ Vix Technology ประกาศรวม Vix Technology, Vix ERG และ VIX ACIS เข้าเป็นธุรกิจเดียวกันภายใต้แบรนด์เดียว คือ Vix “นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับธุรกิจของเราจริงๆ ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา บริษัทได้บูรณาการผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีติดตามตัวของเราจากทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้บริษัทสามารถนำเสนอโซลูชั่นไร้สายเพียงหนึ่งเดียวแบบครบวงจรได้ในปัจจุบัน แพลตฟอร์มไร้สายแบบบูรณาการที่ Vix พัฒนาขึ้นมาจะตอบสนองทุกความต้องการของเทคโนโลยีไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บค่าธรรมเนียมแบบอัตโนมัติ การหักบัญชีข้ามธนาคาร ระบบข้อมูลผู้โดยสารแบบเรียลไทม์ รวมทั้งระบบขนส่งอัจฉริยะ” สตีฟ กัลลาเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Vix กล่าว นอกจากเทคโนโลยีติดตามตัวแบบไร้สายที่บูรณาการขึ้นมาแล้ว บริษัทยังได้ปรับโฉมแบรนด์ใหม่อีกด้วย โลโก้ใหม่รูป “กังหัน” สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสะท้อนให้เห็นความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของธุรกิจใหม่และค่านิยมหลักๆ 6 ข้อของ Vix “เราอยากจะส่งสัญญาณไปยังทีมงานและลูกค้าของเราว่า สถานการณ์ได้เปลี่ยนแปลงไปทั้งในเรื่องของรูปแบบการให้บริการลูกค้าและผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ โลโก้ใหม่พร้อมกับการสร้างแบรนด์ใหม่เป็นเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้เราบรรลุวัตถุประสงค์นี้ได้” “ในฐานะที่เป็นธุรกิจของเราสามารถคว้ารางวัลด้านอุตสาหกรรมขนส่งและเทคโนโลยีติดตามตัวแบบไร้สาย Vix ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า บริษัทสามารถตอบสนองลูกค้าได้ เราวางแผนที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการติดต่อสื่อสารและขนส่งของผู้คนทั่วโลก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม