วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

คิวรอน รุกตลาดจัด​กิจกรรมเต็​มสูบส่งคิว​รอน เอ โกยยอดโต 30%

“คิวรอน” รุกตลาดเครื่องนวดหน้าเต็มสูบ ชูกลยุทธ์การตลาดเชิงกิจกรรม ส่ง “คิวรอน เอ” เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ ตั้งเป้ายอดขายไตรมาสแรกเติบโต30%   เดชฤทธิ์ ณตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสินค้าเกี่ยวกับความงามในปีนี้มองว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 20-25% แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดูแลผิวหน้า ดูแลเส้นผม และดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณซึ่งในช่วงไตรมาสแรกได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมเวิร์คชอปเปิดประสบการณ์มหัศจรรย์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแนะนำเครื่องนวดหน้า คิวรอน เอ ให้กับเหล่าคนดัง สื่อมวลชนความงามตลอดจนบล็อกเกอร์ชื่อดังของไทย พร้อมมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อแขนงต่างๆ ทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ โซเชียลเน็ตเวิร์คและสื่อ ณ จุดขาย ทำให้สินค้าภายใต้แบรนด์ คิวรอน สกิน อินโนเวชั่นได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี ทำให้มียอดขาย 2 เดือนแรกในปีนี้ เพิ่มขึ้น 30 % เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดความงามของไทยในปัจจุบันมองว่ามีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคคนไทยให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพและผิวพรรณมากขึ้นส่งผลให้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคลินิกความงาม และผิวพรรณมีการเติบโตและขยายตัวเพิ่มมากขึ้นขณะเดียวกันเทรนด์ความงามตามแบบเกาหลี ยังเป็นที่สนใจและคนไทยให้ความนิยม สำหรับเครื่องนวดหน้านับว่าเป็นเซกเมนต์ที่เข้ามาช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดคลินิกและสถาบันความงาม ซึ่งเป็นเครื่องที่สะดวกและผู้ใช้สามารถทำเองได้ที่บ้าน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม