วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

“หนูนา” สุดดีใจทำตามฝันสำเร็จ!!! อัลบั้มแรกในชีวิต พร้อมวาง 9 ก.พ.นี้ (แกรมมี่)

ออกตัวแรง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก ฮูลาฮูป เพลงสนุกที่มาพร้อมสุขภาพดีที่เปิดกันกระหึ่มทั้งประเทศ ตามติดด้วย Only You เพลงโรแมนติกที่กลายเป็นเพลงที่อยู่ในใจของคนที่มีความรัก และกำลังแอบรักใครไปแล้ว สำหรับนักร้องสาวน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ ความสามารถรอบตัว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ค่าย บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดผลงานการจับไมค์อัลบั้มแรกในชีวิต NooNa (หนูนา) พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว 9 ก.พ. นี้ หนูนาเผยว่า ดีใจที่สุดค่ะ เพราะ หนูนา ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ ทั้งฝึกร้องเพลง ฝึกเต้น เต็มที่ทุกอย่าง เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตที่ฝันและรอที่จะมีเป็นของตัวเองมานานแล้ว ทุกครั้งที่ได้บอกกับใครๆ ว่าอัลบั้มหนูนาจะออกแล้วนะ เป็นความรู้สึกที่ดีมากจริงๆ ค่ะ คุณพ่อคุณแม่และแฟนคลับก็ดีใจไปกับเราด้วย ที่เห็นหนูนาทำตามฝันสำเร็จค่ะ ในอัลบั้มมีทั้งหมด 11 เพลง เป็นเพลงป็อปในแบบ หนูนา แต่ละเพลงก็จะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป ทั้งสนุก สุข เหงา เศร้า ร่าเริง กุ๊กกิ๊ก ส่วนตัวแล้วชอบทุกเพลงเลย  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม