วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

เสริมสร้างจิตบริการ ณ โรงแรมรอแยลเบญจา กรุงเทพฯ

สรณี รัตนจิระวงศ์  (คนที่ 5  จากซ้าย แถวที่2) ผู้จัดการกองมาตรฐานคุณภาพการบริการ การบินไทย จัดบรรยายพิเศษเรื่อง “การเสริมสร้างจิตบริการ สำหรับพนักงานสายการบิน” ในโครงการวิจัยระดับดุษฎีนิพนธ์ คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2554 ณ เบญจพร โรงแรมรอแยลเบญจา สุขุมวิท ซอย 5 Share  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม