วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555
ไส้กรอกไทยสไตล์เยอรมัน ตั้งเป้าไตรมาส 2 โต 20% โชว์จุดเด่นดีกรีแชมป์โลก
ที.จี.เอ็ม. ไส้กรอกไทยสไตล์เยอรมัน โชว์จุดเด่นดีกรีแชมป์โลก หวังซิวเบอร์หนึ่งตลาด อัดกลยุทธ์แบบ 360 องศา รุกตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตั้งเป้าไตรมาส 2 โต 20% บริษัท ไทย เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ไส้กรอก ที.จี.เอ็ม. ตอกย้ำคุณภาพรางวัลเหรียญทองระดับโลก รุกตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ยึดตลาดแถบเอเชีย ดำเนินกลยุทธ์ แบบ 360 องศา ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพิ่มทางเลือกใหม่ ออกแพคเกจจิ้งสำหรับผลิตภัณฑ์ไส้กรอก แฮม และเบค่อน ไซต์มินิ พร้อมชิมลางส่งแบบ เดลิเวอรี่ ตั้งเป้าไตรมาส 2 โตกว่า 20% จันทนา พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปเนื้อสัตว์แบรนด์ ที.จี.เอ็ม. See More..