วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

งานสัมมนาการตลาดเรื่อง “ฉันทนา มาร์เก็ตติ้ง…สูตรลับจับตลาดสาวโรงงาน 2011”

กลุ่มนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด รุ่น 12B (Part Time) วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) ขอเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ นักการตลาด นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ เรื่อง “ฉันทนา มาร์เก็ตติ้ง สูตรลับจับตลาดสาวโรงงาน 2011”  ใน วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2554 เวลา 13.00 น. 16.30 น. ณ ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต งานสัมมนาในหัวข้อ เรื่อง “ฉันทนา มาร์เก็ตติ้ง สูตรลับจับตลาดสาวโรงงาน 2011”  เป็นหัวข้อที่มีความแปลกใหม่ เนื่องจากปัจจุบันยังไม่ปรากฏการศึกษาในแง่มุมการตลาดสำหรับกลุ่มสาวโรงงานโดยตรง และจากที่สังเกตเห็นว่ากลุ่มสาวโรงงานในปัจจุบันมีจำนวนมากและถือว่ากลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้เป็นอยู่ในตลาดในวงกว้าง (Mass Market) ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ที่มีความน่าสนใจสูง ประกอบกับการที่สาวโรงงานมีบทบาทที่สำคัญในการใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค อีกทั้งลักษณะการดำเนินชีวิตที่อยู่ค่อนข้างจำกัด ทั้งรายได้และเวลา ทำให้ทางกลุ่มสนใจที่จะศึกษากลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ ซึ่งเนื้อหาของงานสัมมนาฯ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกจะทราบถึงที่มา ความน่าสนใจและสาเหตุที่ศึกษากลุ่มสาวโรงงาน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม