วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555
UNITE FOR JAPAN hard ROCK HOTEL PATTAYA
ALL IS ONE and Take Time to be sort are hard Rock mottos. These take on particular meanings in times of need, along with the recent tsunami and earthquake in Japan serve to remind us that It is time indeed for action. The United Nations confirmed that 30+ International relief teams and efforts are already on See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ...
-
บริษัท แดรี่ พลัส จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท ดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมอันดับ 1 แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ปฎิวัติวงการตลาดนมพร้อมดื่...
-
อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ ร่วมกับ นิตยสารไทยแลนด์ เรสเตอรองต์ นิวส์ ผนึกกำลัง 3 ผู้สนับสนุน ได้แก่ บริษัท ชัยทิพย์ จำกัด ผู้จัดจำหน่า...
-
Booking Express แนะนำ : แพคเกจ ทัวร์, ท่องเที่ยว, จอง, ทีพัก, โรงแรม, รีสอร์ท ต่าง ๆ ที่ .. Booking Express บริการ ทัวร์ในประเทศ ทัวร...
-
ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ร่วมพิสูจน์คุณภาพ “เอนเนอร์จี รีฟอร์ม” อันดับ 1 จากอิตาลี ด้วยการตัดท่อแก๊สพิสูจน์ระบบความ...
-
บริษัทไบโอโกรว์(ทีเอช) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ นำโดย วิศิษฏ์เกวลี ประธานกรรมการบริหาร (ที่ 2 จ...
-
บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จำกัด (ชุดชั้นในจินตนา) มอบชุดชั้นในเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มูลค่ากว่า 1,325,000 บาท ผ่าน สถานีโทรทัศน์ก...
-
นพ.นิทัศน์ รายยวา (คนกลาง ) รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการด้านสาธารณสุข ประจำปี 2555 พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “นโย...
-
ฮาร์ลีย์สวิลล์, เพนซิลเวเนีย 20 ต.ค. พีอาร์นิวส์ไวร์ – เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์ คัลเลอร์คอน อิงค์ (Colorcon, Inc.) จะเปิดตัว Opadry(R) 200 ...
-
นางกันยารักษ์อมรเอนกทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตถ้วยดัชชี่ ตอกย้ำผู้นำตลาดโยเกิร์ตถ้วยทุ่มงบ100 ล้านจัดแคมเปญ “ดัชชี่ เมจิก...