วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ดัชชี่ ไบโอ Multi Care Series” เจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน

  สุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โยเกิร์ต ดัชชี่ ไบโอ รุ่นMulti Care Series โยเกิร์ต healthy Beauty ดูแลคุณครบทุกด้าน ที่มากกว่าการขับถ่าย เจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน และผู้ที่รักสุขภาพ ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้าน เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 54 โกยส่วนแบ่งตลาด 30 % สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่                                                                                              ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ บริษัทกนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด โทร 0-2284-2662 Share  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม