วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม ครองแชมป์ตลาดครีมเปลี่ยนสีผม ชูสุดยอดนวัตกรรมใหม่ เพื่อรักษายอดขายอันดับหนึ่ง

ชวาร์สคอฟ มั่นใจ 6 เฉดสีใหม่ ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม ถูกใจเทรนด์ผมสาวไทย          ชูความโดดเด่นเรื่องนวัตกรรม และสีที่คัดสรรเพื่อสาวเอเชีย โดยเฉพาะเชื่อปีนี้เฟรชไลท์ โฟม ดันยอดขายกลุ่มเฟรชไลท์โตไม่ต่ำกว่า 50% เน้นจัดกิจกรรมแบบเข้าถึงลูกค้าและ  สร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ นายวิโรจน์  สุขพิทักษ์ ผู้จัดการ แผนกชวาร์สคอฟ แอนด์ เฮงเค็ล ประจำประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เส้นผม ภายใต้แบรนด์ ชวาร์สคอฟ กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชั่วคราว ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมกึ่งถาวร และผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี่ผมถาวร ซึ่งประเภทสุดท้ายนี้ถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด มีส่วนแบ่งตลาด 96% โดยผลิตภัณฑ์เฟรชไลท์จัดอยู่ในตลาดกลุ่มนี้ ทั้งนี้แนวโน้มของตลาดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในขณะนี้ ลูกค้าให้ความนิยมมากขึ้นทุกปี และให้ความสำคัญในเรื่องการทำสีผมที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดยังสามารถขยายตัวได้อีกมาก ซึ่งมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูงถึง 1,240 ล้านบาท และเริ่มต้นปีนี้ได้เติบโตถึง 29% สำหรับในปี 2553 ที่ผ่านมา บริษัทฯถือเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม มีส่วนแบ่งการตลาด 25% ของตลาดรวม โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเฟรชไลท์มีส่วนแบ่งการตลาด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม