วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เคเรสตาส แนะนำ เอจ พรีเมี่ยม คืนความอ่อนเยาว์ให้เส้นผมด้วยคอลลาเจน

เมื่อผู้หญิงอายุมากขึ้น เส้นผมจะเสื่อมสภาพตามกาลเวลา คลายความอ่อนเยาว์ เปราะบางและฉีกขาดง่าย รวมถึงยังถูกทำลายได้ง่ายด้วยปัจจัยภายนอก เช่น แสงแดด มลภาวะหรือความร้อน รวมทั้งสารเคมีที่เกิดจากการทำสี ดัด ยืดผมเป็นประจำ เคเรสตาส ผู้นำแห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะอย่างมืออาชีพ ได้ทำการวิจัยและพบว่า ปัจจัยที่ทำให้เส้นผมเปราะบางและอ่อนแอ เกิดจากความบกพร่องในการทำงานของเซลล์เชื่อมผม รวมถึงเมลานีน  ซึ่งทำหน้าที่ในการป้องกัน โดยการกรองแสงแดด แต่เมื่อเม็ดสีผมเริ่มลดประสิทธิภาพในการทำงาน จึงเป็นผลให้ระบบการกรองของเมลานีนเสื่อมสภาพลง และเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดผมขาว ซึ่งผมขาวมีความเสี่ยงต่อการถูกทำลายจากแสงแดด เนื่องจากผมขาวมีความอ่อนแอมากกว่า ทั้งนี้ การเสื่อมสภาพของเคราติน หรือโปรตีน เป็นผลให้ผมขาดความแข็งแรง และความเปล่งประกาย นอกจากนี้ อายุที่เพิ่มขึ้นความหนาของเส้นผมจะเริ่มลดลงเรื่อยๆ และคุณภาพของเส้นผมก็เริ่มเสื่อมถอย ซึ่งเกิดจากเส้นเลือดฝอยและระบบไหลเวียนของเลือด มีประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ทำให้เส้น ผมลีบและเล็กลง รวมถึงยังพบปัญหาหนังศีรษะแห้ง อันเป็นผลมาจากกระบวนการผลิตไขมันบนหนังศีรษะลดลง ทำให้เส้นผมขาดความยืดหยุ่น นุ่มสลวยและความเงางาม ดังนั้น เคเรสตาส จึงได้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ เคเรสตาส เอจ พรีเมี่ยม (KÉRASTASE AGE PREMIUM) ช่วยแก้ปัญหาของคุณผู้หญิงที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่เส้นผมเริ่มเสื่อมสภาพ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม