วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทีวี ไดเร็ค มั่นใจ โตรับปีกระต่าย 2011 ล้าน!

ทีวี ไดเร็ค ยิ้มรับผลประกอบการปี 53 ประสบผลตามเป้า มั่นใจพร้อมโตเพิ่ม  รับปีกระต่ายอีกกว่า 2 พันล้าน เดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมพัฒนาช่องทางเดิมที่หลากหลายเพิ่มช่องทางใหม่ด้วยกลยุทธ์ Long-tail strategy นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด เปิดเผยว่า “ผลประกอบการปี 53 นับว่าเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 1,400 ล้าน ก็สามารถทำยอดได้เป้าหมายถึง 1,414 ล้าน คิดเป็นสัดส่วนเติบโตขึ้นจากปีก่อน 42 เปอร์เซ็นต์ ภายใต้กลยุทธ์หลัก MCM (Multi-Channel Marketing) ด้วยการประสานช่องทาง Call Center, Television Marketing, Catalog Sale, Digital Marketing  และ ร้านค้าปลีกและค้าส่งเข้าด้วยกัน โดย ทีวี ไดเร็ค ได้มีการปูพื้นฐานของช่องทางเหล่านี้มากว่า 3 ปี ส่งผลให้ในปีนี้ได้มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นและมีการพัฒนาของช่องทางเหล่านี้ได้อย่างยั่งยืนมั่นคง” “สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้จะเน้นกลยุทธ์  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม